7339 kết quả phù hợp với "hàng xuất khẩu"
Hàng sơn mài xuất khẩu
(HanoiTV) - Một doanh nghiệp kinh doanh hàng mỹ nghệ sơn mài được công nhận là sản phẩm công nghiệp chủ lực của thành phố Hà Nội.
Đơn hàng xuất khẩu giảm
Báo cáo Chỉ số Nhà Quản trị Mua hàng - Purchasing Managers' Index™ (PMI®) mới nhất của S&P Global chỉ ra rằng, sản lượng, số lượng đơn đặt hàng mới và việc làm giảm do nhu cầu khách hàng giảm.
Xuất khẩu hàng hóa sụt giảm
Kinh tế toàn cầu gặp khó khăn, nhu cầu tiêu dùng giảm, dẫn tới đơn hàng giảm chính là nguyên nhân khiến xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam gặp khó. Điều này đã được dự báo từ cuối năm 2022 đến nay, khi đơn hàng xuất khẩu các mặt hàng chủ lực, đặc biệt là dệt may, da giày, thủy sản giảm mạnh.
Đơn hàng tăng, xuất khẩu Gỗ khởi sắc
Đơn hàng xuất khẩu gỗ ở một số thị trường trọng điểm như Mỹ, Châu Âu đã tăng, giúp kim ngạch gỗ quý 2 tăng 7%. Các doanh nghiệp cũng đã có khách hàng trở lại. Tuy nhiên, đơn hàng chủ yếu trong thời gian ngắn, quy mô cũng nhỏ hơn và cơ cấu mặt hàng đa dạng hơn. Các doanh nghiệp tiếp tục phải nỗ lực nhiều hơn để cán mốc xuất khẩu của năm.
Ngành hàng rau quả - điểm sáng xuất khẩu
Theo Cục Xuất nhập khẩu, Bộ Công Thương, xuất khẩu hàng rau quả của Việt Nam 3 tháng đầu năm ước đạt 935 triệu USD, tăng 10,6% so với cùng kỳ năm 2022. Đây là điểm sáng tích cực trong bối cảnh lạm phát toàn cầu khiến nhiều mặt hàng xuất khẩu chủ lực sụt giảm.
Lộ diện nhóm hàng xuất khẩu tỷ đô
Bộ Công Thương cho biết, trong 2 tháng đầu năm nay, có 8 nhóm hàng xuất khẩu đạt kim ngạch từ 1 tỷ USD trở lên
Thanh long xuất khẩu giá cao nhưng khan hàng
Nhiều nhà vườn tại các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long cho biết, thanh long xuất khẩu có giá cao do thương lái Trung Quốc gom hàng ồ ạt, trong khi loại trái cây này đang khan hiếm.
Xuất khẩu nhiều mặt hàng chủ lực giảm mạnh
Do ảnh hưởng của lạm phát, xuất khẩu nhiều mặt hàng chủ lực nông, lâm, thủy sản của Việt Nam giảm mạnh, khiến kim ngạch toàn ngành trong 3 tháng chỉ đạt 11,2 tỷ USD, giảm 14,4% so với cùng kỳ năm ngoái.
Nhiều mặt hàng xuất khẩu chủ lực sụt giảm
Số liệu thống kê mới nhất của Tổng cục Hải quan, trong nửa đầu tháng 2, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam đạt 13,4 tỷ USD. Lũy kế từ đầu năm đến nửa đầu tháng 2, xuất khẩu của cả nước đạt 37 tỷ USD, giảm 3,75 tỷ USD so với cùng kỳ năm ngoái.
Nhiều ngành xuất khẩu chủ lực thiếu đơn hàng
Dù bắt đầu bước sang quý II/2023, nhưng hiện nhiều ngành xuất khẩu chủ lực của Việt Nam đạt kim ngạch xuất khẩu chục tỉ USD/năm như dệt may, da giày, gỗ, thủy sản đang gặp khó khăn khi lượng đơn hàng suy giảm trầm trọng. Ở nhiều doanh nghiệp, lượng đơn hàng đã giảm đến 40-50%.
Mỹ: Thị trường xuất khẩu hàng đầu của Việt Nam
Theo thông tin từ Bộ Công thương, chuỗi sự kiện kết nối chuỗi cung ứng hàng hoá quốc tế sẽ diễn ra tại Việt Nam từ ngày 13 đến ngày 15/9 sắp tới. Nhiều tập đoàn lớn hàng đầu của Mỹ như Boeing, Amazon, Walmart và nhiều quốc gia khác sẽ đến Việt Nam tìm cơ hội hợp tác.
Xuất nhập khẩu hàng hóa vượt mốc 500 tỷ USD
Trong các nhóm hàng xuất khẩu chủ lực của Việt Nam, có 4 nhóm đạt kim ngạch từ 1 tỷ USD. Dẫn đầu là điện thoại và linh kiện đạt 41,47 tỷ USD. Tiếp theo là máy vi tính, sản phẩm điện tử và linh kiện; máy móc, thiết bị, dụng cụ, phụ tùng; dệt may...
7 mặt hàng xuất khẩu tỷ USD trong tháng 7
Tháng 7/2023, Việt Nam xuất khẩu 34 mặt hàng, trong đó có 7 mặt hàng đạt từ 1 tỷ USD trở lên với trị giá là 19,6 tỷ USD, chiếm 66% tổng kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam. Mỹ là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam với kim ngạch ước đạt 52,4 tỷ USD. Trung Quốc là thị trường nhập khẩu lớn nhất của Việt Nam với kim ngạch ước đạt 58,6 tỷ USD.
Xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ vẫn gặp khó
Xuất khẩu thủ công mỹ nghệ, một trong 10 mặt hàng có kim ngạch xuất khẩu lớn nhất của nước ta đang sụt giảm. Sau khi cán mốc năm 2021 trên 3 tỷ USD, thì từ năm 2021 đến nay, kim ngạch xuất khẩu giảm dần và đến nửa đầu năm 2023, con số này tiếp tục sụt giảm.
7 mặt hàng xuất khẩu tỷ USD trong tháng 1
Ngay trong tháng đầu tiên của năm 2024, thương mại Việt Nam đã cho thấy sự phục hồi mạnh với mức tăng trưởng 37% so với cùng kỳ năm 2023, đáng chú ý có tới 7 mặt hàng xuất khẩu đạt trị giá tỷ USD.
Ra mắt cổng thông tin xuất nhập khẩu hàng hóa
(HanoiTV) - Chiều 10/12, Cục Xúc tiến Thương mại (XTTM) và Trung tâm Thương mại Quốc tế (ITC) đã ra mắt cổng thông tin xuất nhập khẩu hàng hóa.
Việt Nam thuộc top xuất khẩu hàng hoá sáng tạo
Theo Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương (CIEM), Việt Nam nằm trong Top 3 nền kinh tế đang phát triển trên thế giới xuất khẩu hàng hoá sáng tạo hàng đầu với 14.153 triệu USD.
Việt Nam thuộc top xuất khẩu hàng hoá sáng tạo
Theo Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương (CIEM), Việt Nam nằm trong Top 3 nền kinh tế đang phát triển trên thế giới xuất khẩu hàng hoá sáng tạo hàng đầu với 14.153 triệu USD.
Cơ hội bứt phá nhờ đơn hàng xuất khẩu tăng
Qua giai đoạn khó khăn là giai đoạn phục hồi, nhiều doanh nghiệp trong các ngành sản xuất công nghiệp ghi nhận đơn hàng tăng, đặc biệt là đơn hàng xuất khẩu, tạo đà bứt phá cho cả năm 2024.
Xuất khẩu hàng hoá sang Hàn Quốc đang phục hồi
Thị trường Hàn Quốc đang tăng nhập khẩu nhiều loại hàng hoá từ Việt Nam, nhất là nhóm hàng điện tử, dệt may, phụ tùng.... Tính đến hết quý I/2024, xuất khẩu sang thị trường tăng gần 9% so với cùng kỳ năm trước.
Xuất khẩu xanh
Nhiều ngành hàng, doanh nghiệp chủ động nắm bắt xu hướng và có những bước chuyển đổi mạnh mẽ trong chuỗi sản xuất để đáp ứng các tiêu chuẩn xanh, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh và vị thế của hàng hóa xuất khẩu Việt Nam trên thị trường quốc tế.
Ba mặt hàng nông sản vào nhóm xuất khẩu tỷ USD
Gạo, cà phê, sầu riêng là 3 mặt hàng nông sản xuất khẩu, liên tục lập kỷ lục từ đầu năm đến nay, với giá trị hàng tỉ USD. Đây được xem là cú lội ngược dòng trong thị trường xuất khẩu nhờ những lợi thế riêng.
Top 6 nhóm mặt hàng xuất khẩu vượt 10 tỷ USD
Bất chấp những thách thức và khó khăn ở cả trong nước và quốc tế, xuất khẩu của Việt Nam vẫn “giữ được lửa” trong 9 tháng của năm 2023, với nhiều mặt hàng xuất khẩu có giá trị hơn 10 tỷ USD.
Xuất nhập khẩu hàng hoá tăng, đạt hơn 113 tỷ USD
Theo số liệu mới nhất từ Tổng cục Hải quan, tổng trị giá xuất nhập khẩu của cả nước trong 2 tháng đầu năm đạt hơn 113 tỷ USD, tăng hơn 18% so với cùng kỳ năm 2023.
Khai mạc Hội chợ hàng Việt Nam định hướng xuất khẩu
Tối qua (10/5), tại Khu đô thị An Bình City (quận Bắc Từ Liêm), Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch thành phố Hà Nội phối hợp các đơn vị liên quan khai mạc “Hội chợ hàng Việt Nam định hướng xuất khẩu tại Hà Nội”. Hàng trăm sản phẩm Việt Nam chất lượng cao đã được giới thiệu, bày bán tại hội chợ.
Trung Quốc tạm dừng hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa qua cửa khẩu Cốc Nam
(HanoiTV) - Ngày 27/8, chính quyền Bằng Tường, Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây (Trung Quốc) thông báo tạm dừng hoạt động xuất nhập khẩu tại cửa khẩu Lũng Vài (tương ứng với cửa khẩu phụ Cốc Nam của tỉnh Lạng Sơn, Việt Nam) từ 18 giờ 00 ngày 26 tháng 8 năm 2021 để tăng cường công tác phòng chống dịch COVID-19 khu vực biên giới.
Hàng tồn kho thế giới giảm, xuất khẩu Việt kỳ vọng tăng
Hàng tồn kho ở nhiều thị trường lớn bắt đầu giảm mạnh và tiện cận về 0. Điều này mở ra kỳ vọng cho thị trường xuất khẩu Việt Nam sẽ hồi phục mạnh mẽ hơn trong những tháng cuối năm 2023.
11 tháng có 7 mặt hàng xuất khẩu trên 10 tỷ USD
Theo Tổng cục Thống kê, từ đầu năm đến hết ngày 15/11/2023, Việt Nam đã có 7 mặt hàng xuất khẩu trên 10 tỷ USD, chiếm 66,1% tổng kim ngạch xuất khẩu cả nước.
Thêm 6 mặt hàng xuất khẩu sang Trung Quốc qua Móng Cái
Theo Ban Quản lý cửa khẩu quốc tế Móng Cái (Quảng Ninh), từ ngày 9/12 trở đi, ngoài những mặt hàng truyền thống, có thêm tổng cộng 6 mặt hàng có thể làm thủ tục nhập khẩu vào Trung Quốc qua cặp cửa khẩu Móng Cái (Việt Nam) - Đông Hưng (Trung Quốc) ở khu vực cầu Bắc Luân II.
Thúc đẩy xuất khẩu chính ngạch hàng hoá Việt Nam - Trung Quốc
Việt Nam và Trung Quốc sẽ tạo điều kiện tối đa để doanh nghiệp hai bên có thể phát triển giao thương trong tất cả các lĩnh vực, đặc biệt là xuất khẩu chính ngạch những sản phẩm mà Việt Nam có thế mạnh. Đây là mong muốn chung của nhiều doanh nghiệp hai nước, qua đó thúc đẩy hơn nữa những kết quả tốt trong hợp tác kinh tế hai bên nhân chuyến thăm của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình đến Việt Nam.
Lượng hàng lớn xuất khẩu theo Sáng kiến Ngũ cốc Biển Đen
Hơn 30 triệu tấn hàng hóa, trong đó có thực phẩm và phân bón, đã được xuất khẩu an toàn theo Sáng kiến Ngũ cốc Biển Đen.
Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của cả nước giảm
Tổng cục Hải quan cho biết, số thu Ngân sách nhà nước từ hoạt động xuất nhập khẩu 5 tháng đầu năm đạt gần 153 nghìn tỷ đồng, giảm 18% so với cùng kỳ năm trước.
Xuất khẩu hồi phục, nhóm hàng chủ lực lấy lại đà tăng
Nếu như trong 15 ngày cuối tháng 2, xuất khẩu giảm tới 7,2%, thì sang đến 15 ngày đầu tháng 3 đã tăng trở lại với 6,9%. Đáng chú ý, một số nhóm hàng chủ lực như máy vi tính, sản phẩm điện tử và linh kiện; dệt may có mức tăng trưởng khá tốt…
Mở rộng thị trường xuất khẩu - Giải pháp cho các ngành hàng
Khai thác thêm và mở rộng thị trường xuất khẩu mới là một trong những giải pháp của hầu hết các ngành hàng tại thời điểm này trước tình hình sụt giảm của nhu cầu thế giới chính là yếu tố khó khăn và thách thức lớn cho xuất khẩu Việt Nam trong năm 2023. Về phía cung, tác động từ mở cửa nền kinh tế sau kiểm soát dịch COVID-19 của Trung Quốc có thể làm hàng hóa Việt Nam gặp phải cạnh tranh nhiều hơn tại các thị trường xuất khẩu.
Đề xuất giảm 10% thuế nhập khẩu ưu đãi mặt hàng xăng
(HanoiTV) - Bộ Tài chính đã hoàn thiện và có công văn gửi Bộ Tư pháp lấy ý kiến thẩm định về dự án Nghị định sửa đổi mức thuế suất thuế nhập khẩu ưu đãi đối với mặt hàng xăng thuộc nhóm 27.10.
Xuất khẩu hàng hóa sáng tạo nhìn từ kinh nghiệm quốc tế
Việt Nam nằm trong Top 3 nền kinh tế đang phát triển trên thế giới xuất khẩu hàng hoá sáng tạo hàng đầu với trên 14 triệu USD vào năm 2020. Đây là một trong những kiến nghị tại Hội thảo tham vấn “Phát triển kinh tế sáng tạo: Xu hướng, kinh nghiệm quốc tế và kiến nghị đối với Việt Nam” diễn ra ngày 12/3 tại Hà Nội.
Đầu năm, các đơn hàng xuất khẩu nông, lâm sản tăng mạnh
Quý I/2024, các đơn hàng xuất khẩu nông, lâm, thủy sản đã tăng mạnh, trong đó đột biến có lâm sản và trái cây. Đó là nhờ thị trường đã tăng trở lại và các hoạt động sản xuất, xuất khẩu cũng được duy trì đều đặn. Bên cạnh đó, các hoạt động hỗ trợ về mặt lãi suất cũng tạo hiệu ứng tích cực để các doanh nghiệp bắt tay vào xuất khẩu đầu năm 2024.
Sắp diễn ra Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu
Tiếp nối thành công của năm 2023, Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu năm 2024 sẽ chính thức diễn ra lần thứ hai, với 450 gian hàng. Đây là thông tin được Sở Công Thương TP.HCM công bố tại cuộc họp báo vào sáng ngày 3/5 tại TP.HCM.
Việt Nam có 21 mặt hàng xuất khẩu đạt 1 tỷ USD
Theo Tổng Cục thống kê, 4 tháng đầu năm cả nước ghi nhận có 21 mặt hàng đạt kim ngạch xuất khẩu trên 1 tỷ USD, chiếm 86,4% tổng kim ngạch xuất khẩu, trong đó, có 5 mặt hàng xuất khẩu trên 5 tỷ USD, chiếm 57,8%.
EVFTA tạo cú hích lớn cho xuất khẩu các mặt hàng chủ lực
(HanoiTV) - Ngày 30/6, tại Hà Nội, Hiệp định thương mại tự do Việt Nam - Liên minh châu Âu (EVFTA) và Hiệp định bảo hộ đầu tư giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (IPA) sẽ chính thức được ký kết, mở ra nhiều cơ hội hợp tác mới giữa Việt Nam và EU.
Amazon chính thức vào Việt Nam sẽ hỗ trợ xuất khẩu hàng hóa
(HanoiTV) - Mới đây, Cục Xúc tiến Thương mại, Bộ Công thương và Amazon Global Selling đã công bố hợp tác. Thông qua Amazon.com, người Việt, doanh nghiệp Việt sẽ có nhiều cơ hội để xuất khẩu thông qua thương mại điện tử mang sản phẩm của mình đến hơn 300 triệu tài khoản người mua trên khắp thế giới của Amazon.
Trung Quốc xuất khẩu gần 4 tỷ khẩu trang
(HanoiTV) - Trung Quốc cho biết, tới nay họ đã gửi đến hơn 50 quốc gia trên thế giới khẩu trang phẫu thuật và phòng độc, cùng bộ xét nghiệm nhanh COVID-19.
Dịch COVID-19: Mỹ ngừng xuất khẩu khẩu trang
(HanoiTV) - Tổng thống Mỹ Donald Trump, ngày 3/4, đã ra lệnh ngừng ngay việc xuất khẩu khẩu trang loại N95 và các thiết bị bảo hộ y tế cần thiết trong phòng chống dịch COVID-19.
Canada tăng xuất khẩu dầu
(HanoiTV) - Ngày 25/3, Canada, nhà sản xuất dầu lớn thứ tư thế giới, đã thông báo tăng khoảng 5% kim ngạch xuất khẩu dầu của mình để đáp ứng yêu cầu giúp đỡ từ các đồng minh đang vật lộn với tình trạng thiếu hụt nhiên liệu do cuộc xung đột ở Ukraine.
Xuất khẩu vẫn tăng cao
(HanoiTV) - Mặc dù dịch Covid-19 diễn biến phức tạp tại nhiều quốc gia trên thế giới, nhưng hoạt động xuất nhập khẩu của Việt Nam 4 tháng đầu năm nay vẫn ghi nhận đà tăng trưởng cao so với cùng kỳ năm 2020 và đạt tốc độ tăng trưởng cao nhất trong vòng 10 năm qua.
Sản xuất xanh để mở rộng xuất khẩu
Nhiều năm nay Liên minh châu Âu (EU) luôn là thị trường xuất khẩu lớn của Việt Nam. Nhiều quy định mới của EU gần đây đã và đang làm khó cho nhiều doanh nghiệp Việt Nam khi xuất khẩu vào thị trường này. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã vượt khó, đáp ứng các yêu cầu của EU. Điều này cho thấy, khó nhưng không có nghĩa là không làm được nếu không nắm bắt cơ hội và thực hiện ngay từ bây giờ, vì sản xuất xanh là xu hướng và bắt buộc đối với doanh nghiệp muốn mở rộng thị trường.
Sản xuất lúa Japonica tiêu chuẩn xuất khẩu
(HanoiTV) - Nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng ngày càng cao của người dân Thủ đô và xuất khẩu, ngày 21/01/2019, UBND TP Hà Nội đã ban hành Quyết định 438 về việc phê duyệt Kế hoạch phát triển sản xuất lúa Japonica hàng hóa, chất lượng theo tiêu chuẩn xuất khẩu đến năm 2020, định hướng đến năm 2025.
Làm gì để xuất khẩu giày dép đạt mục tiêu xuất khẩu năm 2022?
(HanoiTV) - Ngành da giày ghi nhận, 7 tháng qua, xuất khẩu giày dép sang hầu hết các thị trường có Hiệp định thương mại tự do (FTA) với Việt Nam đạt trên 14 tỷ USD. Mục tiêu toàn ngành sẽ đạt 20 tỷ USD trong năm 2022.
Thay đổi thủ tục hải quan với hàng hóa xuất nhập khẩu tại chỗ
Xuất nhập khẩu tại chỗ không phản ánh đúng bản chất của hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu theo pháp luật về thương mại và quản lý ngoại thương là hàng hoá phải được đưa ra, hoặc đưa vào lãnh thổ Việt Nam. Việc áp dụng chính sách quản lý như đối với hàng hóa xuất nhập khẩu thông thường khiến doanh nghiệp có thể lợi dụng để gian lận thương mại, gây khó khăn cho cơ quan hải quan trong công tác quản lý.
Hiệp định EVFTA thúc đẩy xuất khẩu hàng Việt Nam sang thị trường Đức
(HanoiTV) - Ngày 14/12/2021, tại Hà Nội, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Viện FNF Việt Nam đã tổ chức hội thảo trực tuyến “Thúc đẩy thương mại Việt Nam – Đức thông qua Hiệp định EVFTA – Những điều doanh nghiệp cần biết”.
Doanh nghiệp tích cực xuất khẩu online qua Gian hàng quốc gia trên Alibaba
(HanoiTV) - Sáng 18/3, Cục Xúc tiến thương mại – Bộ Công Thương và Alibaba.com, tổ chức Hội nghị quốc tế xuất khẩu trực tuyến qua nền tảng thương mại điện tử Alibaba.com lần thứ hai, nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam chuyển đổi số, tìm kiếm các cơ hội kinh doanh trong bối cảnh khó khăn của dịch bệnh.
Xuất khẩu khẩu trang y tế phải có giấy phép
(HanoiTV) - Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết 20/NQ-CP về việc áp dụng chế độ cấp giấy phép xuất khẩu đối với mặt hàng khẩu trang y tế trong giai đoạn phòng, chống dịch COVID-19.
Cửa khẩu quốc tế đường bộ số II Kim Thành, Lào Cai tạm thời ngừng hoạt động xuất khẩu hàng hoá
(HanoiTV) - Ngày 17/2 năm 2022, Bộ Công Thương nhận được thông tin từ tỉnh Lào Cai và Chi nhánh Thương vụ Việt Nam tại Côn Minh, Trung Quốc về việc huyện Hà Khẩu (Trung Quốc) thông báo ngừng hoạt động nhập khẩu hàng hoá do phát hiện ca nhiễm Covid-19 trong nội địa
Nâng cao chất lượng hàng hóa – giải pháp căn cơ cho xuất khẩu nông sản
(HanoiTV) - Một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng nông sản ùn ứ kéo dài ở cửa khẩu phía Bắc, đó là chất lượng sản phẩm còn chưa được quan tâm đúng mức để đáp ứng việc xuất khẩu chính ngạch. Do đó, cần một giải pháp lâu dài và bền vững.
Kim ngạch xuất khẩu quế tăng
Nửa đầu năm nay, kim ngạch xuất khẩu quế của Việt Nam đạt hơn 129 triệu USD, tăng 0,4% về giá trị. Ấn Độ, Hoa Kỳ và Bangladesh là 3 thị trường xuất khẩu chính của mặt hàng này.
Nga tăng cường xuất khẩu dầu
Trong bối cảnh các lệnh cấm vận của phương Tây ảnh hưởng đến xuất khẩu năng lượng của Nga sang châu Âu, Nga đã nỗ lực chuyển hướng sang các thị trường tiềm năng khác, đặc biệt là Trung Quốc và Ấn Độ. Nga trở thành nhà cung cấp dầu thô lớn nhất của Ấn Độ trong 5 tháng liên tiếp, chiếm đến 35% tổng lượng dầu nhập khẩu của quốc gia Nam Á. Trong khi đó, tổng nhập khẩu dầu của Trung Quốc từ Nga trong tháng 1/2023 đạt mức cao nhất kể từ khi xung đột Nga - Ukraine nổ ra, đồng thời phá vỡ kỷ lục cũ thiết lập vào tháng 4/2022.